ความสุขของลูกค้า

Customer review

ร้านอาหารญี่ปุ่นเท็ปเป็น พร้อมมอบประสบการณ์การทานอาหารแบบพรีเมียมพร้อมบรรยากาศที่สนุกสนาน เท่ และคลาสิคภายใต้ Concept “Food Entertainment” ที่รับรองได้ว่าไม่สามารถหาที่ไหนได้ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นการย่างฟาง หรือวารายากิโชว์ หรือเสียงการต้อนรับที่สดใสในแบบออริจินอล  

พร้อมแล้วหรือยัง?  กับประสบการณ์การทานอาหารที่จะทำให้คุณประทับใจไปอีกนาน!! 

Teppen Story

เท็ปเป็นไทยแลนด์ เปิดร้านสาขาแรกที่เอกมัย สุขุมวิท 61 ในวันที่ 24 มิถุนายน 2013 ภายใต้ปัญหาหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องการก่อสร้างที่ไม่เป็นไปด้วยดีกับผู้รับเหมา แต่เราก็ไม่ย่อท้อ และพยายามจนสร้างร้านอาหารญี่ปุ่นเท็ปเป็น สาขาแรกได้สำเร็จ และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้า 

 

2017
หลังจากได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างหลนหลามจากสาขาแรกที่เอกมัย คุณโอชิมะ กรรมการผู้จัดการ และคุณทาคาโอะ ประธานกรรมการ ก็ได้ใช้วิธีเดิน เพื่อมองหาทำเลที่เหมาะสมในการเปิดสาขาที่ 2 จนมาพบกับ 4 แยกสาทร ที่สามารถจุลูกค้าได้มากกว่า 200 ที่นั่ง

ความท้าทายของสาขาสาทรคือ คนญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่บริเวณนั้นค่อนข้างน้อยซึ่งต่างจากสาขาเอกมัย จึงทำให้ช่วงแรกๆ ลูกค้าค่อนข้างน้อย แต่หลังจากที่เราได้คิดเมนูเด็ดอย่าง “มากุโระด้ง” ขึ้นมา ก็ทำให้เราได้รับความสนใจอีกครั้งหนึ่ง โดยมีลูกค้ามาไม่ต่ำกว่า 300 คนต่อวัน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งตำนานของ “TEPPEN” เลยก็ว่าได้
2017
2018

ยังเป็นที่นิยมใน Instagram อย่างต่อเนื่อง

◉ เปิดร้าน BBQ&SUSHI ภายใต้แบรนด์เท็ปเป็นในชื่อ Izakaya Teppen Yakiniku&Sushi
◉ เปิดร้าน Omakase Don โดยเฉพาะภายในศูนย์อาหารไอคอนสยาม
◉ ศึกษา และฝึกอบรมพนักงานอย่างจริงจังทั้งเรื่องการปรุงอาหาร การบริการ สุขอนามัย รวมถึงหลักปรัชญาของร้าน ในรูปแบบ Manual และ VDO เพื่อเป็นสื่อให้กับพนักงาน
2018
2020

การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา หรือ โควิด 19

ในช่วงปีนี้ถือเป็นปีที่ยากลำบากของผู้คนทั่วโลก รวมถึงร้านอาหารเท็ปเป็น
◉ ร้านอาหารญี่ปุ่นเท็ปเป็นบางสาขาต้องถูกปิดตัวลง เนื่องจากมาตรการการห้ามทานอาหารและเครื่องดื่มภายในร้าน
◉ สาขาที่ยังเปิดอยู่ หันมาใช้กลยุทธ์การจำหน่ายโอเบนโตะในที่ต่างๆ และเพิ่มการบริการเดลิเวอรี่ เพื่อส่งตรงความอร่อย และความสุขให้ถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น
◉ เริ่มต้นใช้ระบบ CRM หรือระบบการจัดการข้อมูลลูกค้า เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นในบริการและสามารถเข้าใจลูกค้าของเท็ปเป็นมากยิ่งขึ้น และเปลี่ยนแนวคิดจากการมอบ "ผลิตภัณฑ์" เป็นการมอบ "คุณค่า" ให้แก่ลูกค้า
◉ ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อจาก “Izakaya Teppen” เป็น “Teppen Yakiniku” และมี Concept ที่ชัดเจนขึ้นคือ “Entertainment Yakiniku Dining” เพื่อมุ่งเน้นเมนูปิ้งย่างยากินิกุได้มากขึ้น
2020
2021
สร้างทีมที่แข็งแกร่งที่ขับเคลื่อนด้วยการเสริมสร้าง Branding ให้กับร้าน ร่วมกันคิดและดำเนินธุรกิจแต่ละภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็น การรังสรรค์เมนูอาหาร การให้การบริการ และการจัดส่ง ร่วมกันแบ่งปันมุมมองทั้งในส่วนของการบริการหน้าร้าน ไปจนถึงผู้บริหาร ทั้งสมาชิกชาวไทย และชาวญี่ปุ่น เพื่อมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า จนกลั่นกรองเป็น วิสัยทัศน์ คุณค่า พันธะกิจ ข้อความจากแบรนด์ และคู่มือการปฏิบัติงานของเท็ปเป็นขึ้นมา ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการระดมความคิดเห็นจากทุกส่วน โดยก้าวข้ามคำว่า เชื้อชาติ และตำแหน่งงาน
2021

Mr.Takao Yamagimoto’s
Story (CEO)

คุณทาคาโอะ ยานากิโมโตะ ได้เดินทางมาที่เมืองไทยและเริ่มตำแหน่งประธานกรรมการ (CEO) เมื่อปี 2017 โดยนำหลักการที่ตนยึดมั่นที่จำเป็นต่อการบริหารร้าน และการเป็น “ผู้จัดการร้านที่ดีที่สุด” อยู่เสมอมาปรับใช้ที่ TEPPEN THAILAND และสามารถทำสถิติยอดขายสูงสุดตั้งแต่ร้านเท็ปเป็นเปิดตัวมา โดยใช้เวลาเพียง 45 วัน หลังจากเข้ารับตำแหน่ง 

 

เท็ปเป็น ในภาษาญี่ปุ่น หมายความว่า “จุดสูงที่สุด” 

“ผมอยากทำให้คนทั่วโลกมีความสุขด้วยอาหารที่ผมทำ”

นั่นคือเป้าหมายที่สูงสุดของผม

 

นับตั้งแต่ปี 1997 ที่เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่โกเบ ถือเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของผมและครอบครัวไปตลอดกาล

 

จากเหตุการณ์ครั้งนั้น ทำให้ครอบครัวผมและอีกหลาย ๆ ครอบครัวตกที่นั่งลำบาก ผมไม่เคยได้เห็นความสุขจากแววตาของทุกคนอีกเลย แม้กระทั่งในครอบครัวของผมเอง และด้วยเหตุนี้ ผมจึงอยากทำให้พวกเขากลับมามีความสุขอีกครั้ง ผมนั่งคิดอยู่นานว่าสิ่งใดที่จะเยียวยาจิตใจของครอบครัวของผมและทุกคนได้บ้าง สิ่งแรกที่เข้ามาในหัวของผมนั่นก็คือ “อาหาร” ผมคิดว่าการได้ทานอาหารที่อร่อย เป็นสิ่งที่ช่วยเติมแรงกาย แรงใจ ให้สู้ต่อแม้จะต้องเจอสิ่งที่ยากลำบากเท่าใดก็ตาม นั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้ก้าวเข้ามาสู่วงการอาหาร 

และผมได้เข้าทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้าน TEPPEN สาขาโตเกียว ผมได้เห็นการทำงาน บรรยากาศ และรอยยิ้มของผู้คนที่ได้รับกลับไปจากการมาทานอาหารที่ TEPPEN ผมจึงอยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่อย่างเต็มตัว ตอนนั้นผมได้มีโอกาสได้รู้จักกับคุณชุนยะ โอชิมะ , ทาเคมิ ทาคาฮาชิ , มิซึกิ และพี่ชายของคุณโอชิมะ ท้ัง 4 คนได้มอบโอกาสใ้ห้ผมได้เข้ามาเรียนรู้และได้รู้จักกับ TEPPEN มายิ่งขึ้น 

จนปี 2013 ผมได้มาเปิดสาขาแรกที่ต่างประเทศ ซึ่งนั่นก็คือประเทศไทย

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า